Tin hot
Loading...
29/10/15

Hình ảnh khu thương mại Pearl Plaza

Trung tâm thương mại Pearl Plaza nằm trong khu phức hợp trung tâm thương mại Văn phòng, Hội nghị, Căn hộ và Bãi đậu xe ngầm Pearl Plaza có quy mô 32 tầng nổi và 4 tầng hầm.
Tổ hợp Pearl Plaza tọa lạc tại một trong những “khu đất vàng” của thành phố, ngay góc Văn Thánh - Điện Biên Phủ.

Với sự đầu tư theo mô hình của những “thiên đường mua sắm” hiện đại trên thế giới, quy tụ hàng loạt những thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, trung tâm thương mại Pearl Plaza không chỉ đáp ứng về mặt mua sắm, mà còn tất cả mọi nhu cầu khác do có thêm khu foodcourt và nhà hàng ăn uống, khu cafe, khu trò chơi, phòng tập thể thao với quy mô lớn và đặc biệt là rạp chiếu phim với 7 phòng chiếu hiện đại. Khi trung tâm thương mại Pearl Plaza đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ là “thỏi nam châm” đa năng, là điểm đến không thể bỏ lỡ của người dân thành phố cũng như du khách quốc tế.
Hình ảnh khu thương mại Pearl Plaza
  • Hình ảnh khu thương mại Pearl Plaza
  • Hình ảnh khu thương mại Pearl Plaza
  • Hình ảnh khu thương mại Pearl Plaza
  • Hình ảnh khu thương mại Pearl Plaza

THỨ 7, 24/10 SIÊU THỊ Co.opmart Văn Thánh NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI tại Pearl Plaza
Còn chần chừ gì nữa, nhanh chân đến ngay Pearl Plaza,để tận hưởng giây phút nghỉ ngơi cuối tuần đầy thú vị với Cafe Starbucks đầu tiên tại Quận Bình Thạnh, siêu thị Co.opmart với hàng loạt ưu đãi, Highlands Coffee mua 1 tặng 1.


 (Theo Thời báo kinh tế Việt Nam) Bất chấp sự “im lắng” của thị trường bán lẻ hồi năm ngoái, các chuyên gia kinh tế đánh giá 2015 là năm phục hồi và phát triển của kinh tế VN. Đặc biệt khi Việt Nam gia nhập AEC (Cộng đồng Kinh tế ASEAN), các nhà đầu tư nước ngoài xuất hiện nhiều hơn, tạo nên thị cạnh tranh quyết liệt nhưng lại đầy tiềm năng để phát triển. Vậy trước bối cảnh đó, các tập đoàn tại Việt Nam sẽ hồi đáp ra sao?
Trả lời cho câu hỏi đó, SSG vừa chính thức tuyên bố gia nhập thị trường bán lẻ bằng việc sẽ khánh thành và đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại (TTTM) Pearl Plaza vào đầu tháng 8/2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Menu dưới